Xưởng may balo chất lượng tốt, công ty may balo quảng cáo giá rẻ

Leave a Comment

Sự phát triển của xưởng may balo tại TPHCM

Buổi đầu cơ sở may balo của công ty GLU gặp nhiều khó khăn, do máy móc và nhà xưởng còn khiêm tốn nên đã cho những sản phẩm được xuất xưởng cũng còn gặp nhiều hạn chế nhất định. Để có thể cho ra đời những chiếc balo có chất lượng được khách hàng hài lòng và khen ngợi, xưởng may balo GLU đã đầu tư mua mới nhiều thiết bị máy may hiện đại và học hỏi thêm về những quy trình sản xuất dệt may tiên tiến. Kể từ buổi đầu thành lập còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất và điều kiện làm việc của công nhân còn thiếu thốn nên sau nhiều năm sản xuất và kinh doanh, các mặt hàng balo túi xách của chúng tôi chủ yếu chỉ giới hạn tại thị trương TPHCM. 


Thành tựu mà xưởng may balo GLU đạt được

Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nghành may mặc Việt Nam, chúng tôi đã cố gắng để có thể hoà nhập cùng xu thế chung đó. Công ty may balo GLU đang ngày một mở rộng thị trường balo túi xách ra khắp các tỉnh thành cũng như tiến đến xuất khẩu ra các nước khác. Với định hướng ngay từ khi thành lập của ban lãnh đạo công ty là phải tiến tới xây dựng thương hiệu balo túi xách ra thị trường quốc tế, chúng tôi đã trải qua một quá trình không ngừng tiến bộ và phát triển. Cơ sở sản xuất balo túi xách GLU đã và đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào có tay nghề vững mạnh cùng nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại. Năng lực sản xuất và cạnh tranh của công ty ngày một được nâng cao hơn nữa.Chưa dừng lại với những thành tựu đã đạt được vì xưởng may balo túi xách chúng tôi đã từng bước thực hiện nâng cấp kế hoạch sản xuất và mở rộng đầu ra. 


Động lực giúp xưởng may balo GLU phát triển

Sau một thời gian trải qua quá trình thất bại và khắc phục khó khăn, cơ sở may balo chúng tôi vẫn kiện định theo con đường đã chọn. Cũng nhờ sự ủng hộ và khích lệ của các đối tác thân thiết mà chúng tôi đã có thể kiện toàn được quy trình sản xuất cả về nhân lực cũng như nhà xưởng. Đến nay tuy các mặt hàng balo do công ty sản xuất chưa tạo được tiếng tăm ở các nước bạn nhưng tại thị trường TPHCM nói riêng và cả nước nói chung thì balo túi xách GLU đã có được một chỗ đứng vững chắc. Rất nhiều các bạn hàng đã và đang tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, ngoài ra đối tác còn đánh giá rất cao mức giá cạnh tranh do chúng tôi đưa ra.

Để không phụ sự tin tưởng của quý khách, toàn thể cơ sở may balo GLU đang rất nổ lực quyết tâm tiếp tục đầu tư toàn diện từ khâu sản xuất cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Định hướng của công ty trong những năm tới, với những sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn, chúng tôi sẽ đưa thương hiệu balo túi xách GLU đến gần hơn với người tiêu dùng ở các nước bạn.

Kinh nghiệm mà xưởng may balo GLU thu được

Kính mong nhận được sự khích lệ và động viên của quý khác, chính điều đó là động lực chính giúp xưởng may balo  chúng tôi có vượt qua được những khó khăn và thử thách trên con đường hội nhập sắp tới. Xưởng may balo túi xách chúng tôi luôn hoan nghênh những lời phê bình, đóng góp cho sản phẩm để có thể khắc phục những khiếm khuyết chưa được hoàn thiện. Sự phê bình và đóng góp của khách hàng  chính là những kinh nghiệm quý báu mà chúng tôi luôn cần có để có thể ngày một cho ra đời các sản phẩm tốt hơn nữa.

Xin đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé:

BALO TÚI XÁCH SÀI GÒN
Cơ sở may balo túi xách GLU
Địa chỉ xưởng: Hương Lộ 80, P.Hiệp Thành, Quận 12.
VPĐD: 84/47 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú
Website: balotuixachsaigon.com
Email: maybalosaigon@gmail.com
Điện thoại: 0938 872 833 – 0989 028 158

0 nhận xét:

Đăng nhận xét